Banner

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021: Hà Nội Watabe vươn lên đầu bảng

09:13, 20/11/2021
Chiều 19-11, câu lạc bộ (CLB) Hà Nội Watabe đã có chiến thắng trước Thái Nguyên T&T với tỷ số 4-1 và giành 3 điểm ở lượt trận thứ 3 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021 - Cúp Thái Sơn Bắc 2021.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội Watabe (áo đỏ) và

Thái Nguyên T&T.

 

Trong ngày thi đấu trước đó, chiến thắng bất ngờ trước Phong Phú Hà Nam giúp Thái Nguyên T&T có được sự hưng phấn trước khi bước vào cuộc đọ sức với Hà Nội Watabe.

 

Ở trận đấu chiều nay, mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội bóng Thủ đô gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Họ vấp phải hàng thủ áo xanh chơi kỷ luật và phòng ngự chắc. Sau những phút thi đấu bế tắc, huấn luyện viên Song Jong Chon quyết định thay đổi chiến thuật, tận dụng khả năng không chiến của tiền đạo Phạm Hải Yến bằng nhiều pha bóng bổng. Tuy nhiên, bàn thắng lại đến với Hà Nội Watabe từ một trong những cầu thủ thấp nhất trên sân. Phút 34, từ pha tạt bóng khó chịu của Nguyễn Thảo Anh, Ngân Thị Vạn Sự xuất hiện trong vòng 5m50 đánh đầu mở tỷ số trận đấu cho Hà Nội Watabe.

 

 

 

Sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn trước, các cầu thủ Hà Nội Watabe chủ động tấn công. Phút thứ 64, Hải Linh dứt điểm từ xa nhân đôi cách biệt cho Hà Nội Watabe. Phút 73, từ pha phối hợp của đồng đội, tiền đạo Hải Yến dứt điểm cận thành mang về bàn thắng thứ 3 cho Hà Nội Watabe.

 

Phút 78, sau nhiều nỗ lực tấn công, Hà Lan đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho Thái Nguyên T&T. Dù vậy, Hà Nội Watabe một lần nữa nới rộng tỷ số lên 4-1 với pha dứt điểm từ xa đẹp mắt của Thái Thị Thảo. Chiến thắng ấn tượng trước Thái Nguyên T&T giúp Hà Nội Watabe vươn lên ngôi đầu bảng, bằng điểm với thành phố Hồ Chí Minh, nhưng hơn về chỉ số phụ.

 

Phút ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ Hà Nội Watabe.

 

Ở trận đấu thứ 2 trong ngày, Than Khoáng sản Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Phong Phú Hà Nam.

 

Theo Báo Hànộimới