Banner

ĐT Việt Nam tập trung cải thiện tâm lý thi đấu

09:09, 15/11/2021
Việc toàn thua cả 5 trận đấu đã qua tại vòng loại thứ 3 phần nào khiến cho tâm lý của các cầu thủ ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng.

 

 

Vào ngày 16/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp đội tuyển Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình. Ngoại trừ trường hợp của Đình Trọng đang gặp chấn thương, những cầu thủ còn lại đều đạt được trạng thái tốt nhất.

 

Ở những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo dành rất nhiều thời gian để thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ. Sau những trận thua vừa qua tại vòng loại, có những áp lực nhất định đối với các thành viên của đội tuyển Việt Nam. Và HLV Park Hang Seo muốn giải toả tâm lý để các cầu thủ bước vào trận đấu tới đây với trạng thái tinh thần tốt nhất. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn đề cao tinh thần thi đấu tới cùng và không bỏ cuộc. 

 

 


Ở trận đấu tới đây, đối thủ tiếp theo sẽ là đội đầu bảng Saudi Arabia - một đội bóng đang có phong độ cao tại thời điểm hiện tại với thành tích bất bại với 4 trận thắng và một trận hoà. Chính vì vậy, toàn đội đã phân tích lại những điểm hạn chế ở trận đấu lượt đi để có những phương án tốt nhất cho lần tái đấu tới đây. Không có cầu thủ nào phải tập riêng ở buổi tập tối nay. Những tuyển thủ đá chính tại trận đấu gặp Nhật Bản đều đã hồi phục thể trạng. 

 

Buổi tập chính thức và cũng là duy nhất trên sân Mỹ Đình giúp toàn đội tập dượt lần cuối những phương án tấn công và phòng ngự trước đối thủ Saudi Arabia. Mục tiêu của toàn đội ở trận đấu tới sẽ là giành được những điểm số đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

 

Theo VTV.VN