Banner

Đội tuyển bóng đá Việt Nam tích cực tập luyện cho trận tái đấu Saudi Arabia

09:09, 14/11/2021
Tối 13-11, đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp đội tuyển bóng đá Saudi Arabia, diễn ra trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 16-11.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tái đấu Saudi

Arabia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

 

Trước buổi tập, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhắc nhở các học trò tiếp tục dồn sức cho 5 trận đấu lượt về tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Huấn luyện viên Park Hang-seo nhấn mạnh, tinh thần của đội tuyển Việt Nam là "không bao giờ từ bỏ" dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

Sau 5 trận thua liên tiếp, đội tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát và tìm kiếm cơ hội ở 5 trận lượt về. Đó không chỉ là những thử thách lớn, mà còn là cơ hội để các cầu thủ tiếp tục tiếp cận trình độ chơi bóng ở đẳng cấp cao của đấu trường châu lục, qua đó trưởng thành và phát triển hơn, đồng thời tạo cảm hứng cho thế hệ các cầu thủ trẻ noi theo và phấn đấu.

 

Thủ môn Quan Văn Chuẩn sẽ thay thủ môn Văn Toản.

 

Cũng trong chiều nay, đội khách Saudi Arabia đã có buổi tập đầu tiên tại Sân vận động Hàng Đẫy. Ở lượt đi, đội tuyển Saudi Arabia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội tuyển Việt Nam. Ở trận tái đấu sắp tới, dù thi đấu trên sân khách, nhưng đội tuyển Saudi Arabia vẫn được đánh giá cao hơn so với đội tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á đang dẫn đầu bảng B với mạch bất bại.

 

Theo Báo Hànộimới