Banner

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh quyết tâm cùng đồng đội giành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc

Ngày 1-10, trong cuộc phỏng vấn với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt cho cuộc đối đầu với đội tuyển Trung Quốc và mục tiêu của đội là giành chiến thắng.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hạ quyết tâm cùng đội tuyển Việt Nam

giành chiến thắng trong trận đối đầu với đội tuyển Trung Quốc.

 

"Sau 2 trận thua trước Saudi Arabia và Australia, đội tuyển Việt Nam đang chịu nhiều áp lực phải giành chiến thắng trước đối thủ Trung Quốc và Oman, nhất là đối thủ Trung Quốc, vì vị trí thứ 3 của bảng B", Nguyễn Tiến Linh chia sẻ.

 

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng B ở vòng loại World Cup và bản thân Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, sau 2 trận đấu ở vòng loại cuối, nhưng anh vẫn tự tin: "Ở vòng loại cuối, các đội bóng đều mạnh hơn chúng tôi, nên việc ghi bàn luôn là một áp lực và khó khăn rất lớn. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng để cùng đội vượt qua áp lực và có thể ghi bàn trong những trận đấu tới. Chúng tôi đang rất tự tin vào sự chuẩn bị của mình và sẽ cố gắng giành kết quả tốt ở trận đấu tới để không phụ lòng của người hâm mộ Việt Nam".

 

Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đánh giá cao tiền vệ Wu Lei bên phía đội tuyển Trung Quốc. "Sau hai trận thua, Trung Quốc cũng đang đứng trước áp lực phải thắng để giữ cơ hội ở bảng B. Họ được xếp hạng cao hơn Việt Nam, nên áp lực đối với họ lớn hơn chúng tôi. Họ đã không ghi bàn trong 2 trận đầu tiên, nhưng Wu Lei rất nguy hiểm. Vì vậy, hàng thủ của đội phải tập trung để ngăn chặn tiền đạo này. Tuy vậy, chúng tôi cũng rất tự tin vào sự chuẩn bị của mình", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói.

 

Sau khi đối đầu với đội tuyển Trung Quốc vào 0h ngày 8-10, Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Oman vào ngày 12-10.

 

Trận thua trước Saudi Arabia và Australia là kinh nghiệm để đội tuyển bóng đá Việt Nam có sự chuẩn bị và nhập cuộc tốt hơn ở 2 trận đấu với Trung Quốc và Oman sắp tới.

 

Theo Báo Hànộimới