Banner

Đội tuyển futsal Việt Nam đã đến Tây Ban Nha sau hơn 1 ngày bay

Trải qua 3 chặng bay với tổng thời gian gần 30 tiếng từ Thủ đô Hà Nội, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã có mặt tại Malaga (Tây Ban Nha) để chuẩn bị cho chuyến tập huấn nước ngoài đầu tiên hướng đến vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có mặt tại Tây Ban Nha sau chuyến

hành trình dài 30 tiếng bay. (Ảnh VFF)

 

Do không có chuyến bay thẳng nên đội tuyển futsal Việt Nam phải quá cảnh ở Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) trước khi nối chuyến đến Tây Ban Nha. 

 

Ngay sau khi đến Tây Ban Nha, đội tuyển đã được đón tiếp và đưa đến nơi đóng quân tại khách sạn Condestable Iranzo. Đây là khách sạn 4 sao có đầy đủ các phòng tập gym, bể bơi và phòng ngủ tiêu chuẩn. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên toàn đội bắt đầu thực hiện quy trình bong bóng, khép kín. 

 

Sau khi ổn định nơi ở trong đêm đầu tiên có mặt tại Tây Ban Nha, toàn đội dành trọn buổi sáng 26-8 để nghỉ ngơi hồi phục. Sau bữa trưa nay, các cầu thủ đội tuyển futsal Việt Nam được thư giãn 4 tiếng trước khi di chuyển đến sân tập Olivo Arena.

 

Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha, mọi kế hoạch của đội tuyển futsal Việt Nam đều được bảo đảm. Hiện tại, sức khỏe các cầu thủ đều ổn định, không có trường hợp chấn thương và sẵn sàng bước vào luyện tập.

 

Theo kế hoạch, từ ngày 28-8 đến 31-8, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tham dự Giải Futsal Cúp Tứ hùng với sự góp mặt của các đội tuyển: Việt Nam, Nhật Bản, Guatemala và chủ nhà Tây Ban Nha.

 

Sau giải đấu này, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp Câu lạc bộ Cordoba đến từ Giải Futsal vô địch quốc gia Tây Ban Nha vào ngày 3-9.

 

Kết thúc chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, đội tuyển Việt Nam di chuyển sang Lithuania, và có trận đấu tập với Morocco vào ngày 6-9 trước khi ra quân ở vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 gặp Brazil vào ngày 13-9.

 

Theo Báo Hànộimới