Banner

Viettel FC dừng bước ở AFC Champions League 2021

Tối 5-7, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) có trận đấu lượt về gặp Câu lạc bộ BG Pathum United (Thái Lan) trong khuôn khổ bảng F - AFC Champions League 2021. Mặc dù dẫn bàn trước ở hiệp 1, nhưng rốt cuộc Viettel FC vẫn thua BG Pathum United với tỷ số 1-3.

Những phút đầu hiệp 1, BG Pathum United đã đẩy cao đội hình. Những phút tiếp theo, Viettel FC có những pha tổ chức lên bóng về phía khung thành của BG Pathum United, nhưng không thể vượt qua hàng thủ được tổ chức tốt của đội bóng Thái Lan. Phút thứ 22, nhận đường chuyền của đồng đội, Pedro thoát xuống tung cú sút trực diện ghi bàn thắng cho Viettel FC.

 

Pedro Paulo (áo số 10) ghi bàn thắng mở tỷ số cho Viettel FC.

 

Sau khi nhận bàn thua, BG Pathum United nỗ lực đẩy cao đội hình, tấn công dồn dập về phía khung thành của Nguyên Mạnh, nhưng không thể dứt điểm thành công. Hiệp 1 tạm kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Viettel FC.

 

Sang hiệp 2, BG Pathum United liên tục có sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công. Phút thứ 56, Chaowat đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho BG Pathum United. Phút thứ 62, Tunez tung cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Nguyên  Mạnh, nâng tỷ số lên 2-1 cho BG Pathum United. Và chỉ 2 phút sau, từ một pha phối hợp đá phạt trực tiếp, Diogo đánh đầu nâng tỷ số lên 3-1 cho BG Pathum United.

 

Phút 71, Bruno bất ngờ tung cú sút xa rất nguy hiểm, nhưng thủ môn của BG Pathum United đã xuất sắc cản phá. Chỉ 1 phút sau đó, mành lưới của Viettel FC đã rung lên lần thứ tư nhưng lần này, trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về nhà vô địch Thái Lan.

 

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo đỏ) và BG Pathum United.

 

Với kết quả này, đội Viettel FC chỉ có 3 điểm sau 4 trận, kém chính BG Pathum United đến 6 điểm, ít hơn đội dẫn đầu Ulsan Hyundai 9 điểm, chính thức bị loại khỏi AFC Champions League trước 2 vòng đấu.

 

Theo lịch thi đấu, Viettel FC sẽ còn 2 trận đấu lượt về gặp Ulsan Hyundai (ngày 8-7) và Kaya FC (11-7).

 

Theo  Báo Hànộimới