Banner

Thi giới thiệu sách viết & vlog ''Đọc xuyên mùa hè 2021''

Trong khuôn khổ chương trình "Đọc xuyên mùa hè 2021", Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức cuộc thi giới thiệu sách viết & vlog nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em từ 6 - 15 tuổi thể hiện tài năng, sự sáng tạo, nói lên suy nghĩ, ý tưởng, ước mơ của mình sau khi đọc một cuốn sách yêu thích.

 

Cuộc thi viết & vlog "Đọc xuyên mùa hè 2021".


Cuộc thi khuyến khích các em yêu thích việc đọc sách và rèn luyện các kỹ năng viết, vẽ, diễn thuyết, tự tin thể hiện quan điểm của bản thân, đồng thời tạo dấu mốc quan trọng trong việc học tập bên ngoài nhà trường.

 

Cuộc thi gồm có hai hình thức viết hoặc quay video clip, nội dung thể hiện tình cảm về một cuốn sách của Nhà xuất bản Kim Đồng mà em đọc trong mùa hè 2021, giải thích lý do yêu thích cuốn sách đó và thuyết phục mọi người cùng đọc cuốn sách. 

 

Với bài viết, các em có thể sử dụng hình thức viết thư, kể chuyện, nghị luận... không quá 1.000 từ. Với hình thức quay video clip, các em thực hiện bằng máy quay phim, điện thoại di động có chức năng quay video, máy ảnh có chức năng quay video... thời lượng khoảng 3-5 phút.

 

Các bạn nhỏ chọn sách của Nhà xuất bản Kim Đồng để tham gia dự thi.


Bài dự thi gửi về email: truyenthong@nxbkimdong.com.vn từ ngày 1 đến 31-7-2021. Ban tổ chức sẽ chấm, đăng tải để khán giả bình chọn và công bố giải vào cuối tháng 8 tại trang Facebook Kim Đồng Kids. Cuộc thi có 2 giải đặc biệt, mỗi giải gồm 5 triệu đồng và một thẻ mua sách trị giá 3 triệu đồng, cùng nhiều giải phụ khác.

 

Theo Hanoimoi.com.vn