Banner

Xác định 5 đội lọt vào tứ kết Vòng chung kết U19 quốc gia năm 2021

Chiều 6-4, Vòng chung kết U19 quốc gia năm 2021 đã xác định được 5 đội bóng sẽ có mặt ở vòng tứ kết. Trong ngày thi đấu cuối cùng của bảng B đã xác định được 3 cái tên vào vòng trong.
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ U19 Sài Gòn và U19 An Giang.

 

Do đứng đầu bảng B, các cầu thủ của đội U19 Hà Nội chỉ cần giành 1 điểm trong cuộc so kè với U19 Quảng Nam ở vòng đấu cuối cùng là sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết. Kết quả trận đấu, cả hai đội đã hòa nhau 0-0, qua đó, đội U19 Hà Nội giành được 5 điểm, đứng đầu bảng B và giành chiếc vé đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết.

 

Trong khi đó, ở trận đấu thứ 2 của bảng B diễn ra giữa U19 Sài Gòn - U19 An Giang, đội Sài Gòn đã thi đấu rất ấn tượng trong hiệp 1 và dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, sau đó, đội bóng trẻ của An Giang đã có cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và cầm hòa với tỷ số 2-2. Với trận hòa này, U19 An Giang đứng thứ nhì bảng B, được 4 điểm và giành chiếc vé thứ 2 vào vòng tứ kết. Riêng đội Sài Gòn chỉ được 3 điểm, nhưng vẫn được góp mặt ở vòng tứ kết nhờ là đội bóng thứ ba có hiệu số tốt nhất.

 

Với kết quả này, giải đã xác định được 5 đội vào tứ kết gồm: PVF, Sông Lam Nghệ An, Hà Nội, An Giang và Sài Gòn. Theo điều lệ giải đấu, giải vẫn còn chờ thêm 3 suất vào tứ kết của 2 đội đứng đầu bảng C và 1 đội hạng Ba có kết quả tốt nhất. Các trận đấu cuối của bảng C sẽ diễn ra vào chiều 7-4.

 

Theo Báo Hànộimới