Banner

Thua Bình Định, Hà Nội FC tụt sâu trên bảng xếp hạng

Tối 28-4, thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Câu lạc bộ Bình Định khiến Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) lún sâu vào khủng hoảng và tụt xuống đứng thứ mười trên bảng xếp hạng, tại vòng đấu thứ 11 V.League 2021.
Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Hà Nội FC (áo trắng) và Câu lạc bộ
Bình Định.

 

Bước vào trận đấu, Câu lạc bộ Bình Định mới là đội thể hiện ý đồ chơi rõ ràng hơn trong thời điểm khởi đầu của trận đấu. Bộ ba tân binh Hoàng Max, Văn Trâm và Xuân Nam được đội bóng đất "Võ" sử dụng ngay từ đầu.

 

Hoàng Max, Văn Trâm cùng với Hendrio đã giúp cho Bình Định tỏ ra hiệu quả hơn ở khu trung tuyến. Sự năng nổ và những pha đi bóng khéo léo, kỹ thuật của Hendrio luôn đặt khung thành của Hà Nội vào thế nguy hiểm.

 

Và điều gì đến cũng phải đến, khi ở phút 23, Hendrio tranh chấp bóng với Việt Anh và cả 2 cùng ngã để bóng đến chân Rimario. Chân sút này đẩy nhẹ để Hendrio nhanh chóng đứng dậy, rồi vượt qua luôn Duy Mạnh trước khi tung cú dứt điểm chéo góc, đưa Bình Định dẫn trước 1-0. 

 

Sang hiệp 2, Hà Nội FC đã nỗ lực tấn công, nhưng Quang Hải cùng đồng đội tỏ ra bế tắc trong các pha hãm thành. Thành Lương, Bruno liên tiếp được tung vào sân để tìm kiếm sự đột biến.

 

Tuy nhiên, đoàn quân của ông Park Choong-kyun chỉ có một pha dứt điểm gây tiếc nuối ở phút bù giờ thứ tư, khi Bruno thoát xuống dứt điểm cận thành, nhưng lại không thắng được thủ môn Minh Hoàng trong thế đối mặt.

 

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về Bình Định. Với chiến thắng này, Bình Định tạm thời leo lên vị trí thứ bảy. Trong khi đó, thất bại này đã đẩy Hà Nội FC lún sâu vào khủng hoảng, rơi xuống vị trí thứ mười của bảng xếp hạng.

 

Ở các trận đấu khác cùng ngày, Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai thắng Đông Á Thanh Hóa 2-1 trên sân Thanh Hóa. Trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng thua Sài Gòn FC 1-2 và trên sân Lạch Tray, Hải Phòng FC thắng Sông Lam Nghệ An 2-0.

 

Theo Báo Hànộimới