Banner

Barca thua tan nát PSG, Griezmann thừa nhận sự thật phũ phàng

Chia sẻ với truyền thông, Griezmann thừa nhận PSG xứng đáng giành chiến thắng và khẳng định, Mbappe sẽ sớm đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo.

Mbappe gây ấn tượng mạnh khi ghi 3 bàn thắng giúp PSG ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Barca trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/2021. Màn tỏa sáng rực rỡ của chân sút người Pháp giúp PSG rộng cửa vào tứ kết, khi được đá trận lượt về trên sân nhà.

 

Mbappe nhấn chìm Barca tại Nou Camp (Ảnh: Getty).

 

Phát biểu sau trận đấu, Griezmann bên phía Barca gửi lời chúc mừng tới người đàn em ở tuyển Pháp, anh nói: “Tôi rất vui cho Mbappe. Cậu ấy bị chỉ trích nhiều về phong độ gần đây, nhưng tôi tin rằng, PSG đang có một ngôi sao tương lai, một người sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo. Mbappe đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời”.

 

Thất bại 1-4 trước PSG khiến cơ hội đi tiếp của Barca mong manh hơn bao giờ hết. Griezmann và các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan đang mơ về điều kỳ diệu như cách họ ngược dòng thần thánh trước đối thủ vào năm 2017.

 

Griezmann quyết tâm trong trận lượt về (Ảnh: Getty).

 

Griezmann cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, chơi một trận ra trò, nhưng PSG đã thi đấu tốt hơn nên tôi không còn gì để nói. Sau trận đấu này, chúng tôi vẫn còn trận lượt về và Barca phải đến đó để giành chiến thắng nhằm xoay chuyển tình thế. Tất nhiên, chúng tôi không đến Pháp để du lịch”./.

 

Theo VOV.VN