Banner

Chelsea chính thức sa thải HLV Lampard

Huấn luyện viên (HLV) Lampard bị sa thải ngày 25-1 sau chuỗi trận “bết bát” khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa 2021-2022.
HLV Lampard chính thức bị sa thải sau khoảng thời gian đầy khó khăn
với Chelsea. Ảnh: Dave Shopland/Rex

 

Cùng ngày, Daily Mail cho biết, toàn bộ cầu thủ Chelsea đã được yêu cầu không đến sân tập, trong khi thông tin “The Blues” sa thải HLV Lampard cũng được xác nhận vào khoảng 11h30 (theo giờ địa phương).

 

Quyết định sa thải được Chelsea đưa ra sau chuỗi thất bại 5 trong 8 trận gần nhất tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù, khiến cựu tiền vệ người Anh trở thành nhà cầm quân thứ mười mất việc dưới triều đại của Roman Abramovich - tỷ phú người Nga sở hữu đội bóng.

 

Về quyết định sa thải đã được lường trước, tỷ phú Roman Abramovich đánh giá HLV Lampard là người tuyệt vời nhưng việc Chelsea cần thay đổi “thuyền trưởng” là điều tốt nhất trong hoàn cảnh hiện tại.

 

Không lâu trước đó, HLV Lampard đã giúp “The Blues” đánh bại Luton Town để góp mặt tại vòng 5 FA Cup mùa này. Đáng tiếc, chiến thắng này là chưa đủ để cựu ngôi sao lừng danh một thời có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

 

Trong một thông báo liên quan, Chelsea cũng đã xác nhận thông tin sa thải HLV Lampard. Đội bóng nhận định đã phải đưa ra một quyết định đầy khó khăn sau khi tỷ phú Roman Abramovich và ban lãnh đạo cân nhắc kỹ lưỡng.

 

Sau khi sa thải HLV Lampard, Chelsea đã gấp rút tiến hành đàm phán để đưa Thomas Tuchel, cựu “thuyền trưởng” của PSG và Dortmund, vào chiếc ghế quyền lực tại sân Stamford Bridge.

 

Theo Báo Hànộimới