Banner

Barca rộng cửa vào bán kết Cúp nhà Vua

Barca đã không phải gặp đối thủ mạnh ở vòng tứ kết Cúp nhà Vua 2020-2021.
Kết quả bốc thăm khá thuận lợi với Barca. Ảnh: Marca

 

Chiều tối 29-1 (giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha đã tổ chức bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Cúp nhà Vua. Vào đến vòng đấu này có 7 đội đang thi đấu ở La Liga và 1 đội ở giải hạng Hai.

 

Sau khi vượt qua vòng 1/8 nhờ trận thắng 2-1 trên sân Rayo Vallecano, Barca tiếp tục gặp đối thủ không quá mạnh là Granada. Đội bóng xứ Andalucia vào đến vòng đấu này nhờ chỉ phải gặp 3 đội đang thi đấu ở hạng Hai và hạng Ba.

 

Ở lượt đi La Liga mùa giải 2020-2021, Barca đã thắng 4-0 trên sân của đối thủ hôm 10-1 vừa qua.

 

Theo kết quả bốc thăm, Sevilla cũng khá may mắn với đối thủ cùng xứ Andalucia là Almeria, đội đang thi đấu ở giải hạng Hai. Nhưng Sevilla cũng cần chú ý khi Almeria đã loại 2 đại diện khác của La Liga là Alaves và Osasuna.

 

Các cặp đấu còn lại là cuộc nội chiến La Liga. Athletic Bilbao - đội vừa hạ cả Real Madrid và Barca để giành Siêu cúp Tây Ban Nha, sẽ làm khách tới sân của Real Betis. Hai đội cũng đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng Liga. Đây là cặp đấu cân bằng nhất và cũng hứa hẹn căng thẳng nhất ở vòng tứ kết. Cuối cùng là trận derby xứ Castellon giữa Levante và Villarreal.

 

Các trận tứ kết diễn ra từ ngày 2 đến 4-2-2021.

 

Theo  Báo Hànộimới