Banner

(TTV) Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X

Sáng ngày 2/12, tại Trường Đại học Tân Trào đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X, năm 2020. Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ X, năm 2020. 

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh: Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Tuyên Quang lần thứ X nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đây cũng là dịp đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các nhà trường. Đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao để bồi dưỡng, đào tạo, chuẩn bị lực lượng tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp khu vực và toàn quốc.

 

 

Tham gia Hội khỏe có trên 1.000 vận động viên đến từ 31 trường THPT và 7 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành phố. Trong thời gian từ ngày 30/11 - 4/12/2020, các vận động viên  tranh tài ở các môn thể thao bóng đá, điền kinh, đẩy gậy, cầu lông, võ Vovinam và võ cổ truyền. Đây là dịp để các vận động viên trẻ gặp gỡ, giao lưu, đua tài, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong các nhà trường./.

 

Thúy Hà – Đỗ Dương