Banner

Các trận đấu còn lại tại Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020 sẽ không có khán giả

Ngày 2-12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định tổ chức các trận đấu còn lại của vòng 11 Giải Bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 trong tình trạng không có khán giả, để phòng lây lan dịch Covid-19.
Ảnh minh họa.

 

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19, ban tổ chức giải đề nghị các câu lạc bộ, ban tổ chức trận đấu, các thành viên tham gia giải đấu tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; tăng cường các biện pháp y tế phòng, chống dịch cho cầu thủ và các thành viên đội. 

 

Đồng thời, các đơn vị liên quan phải thực hiện đầy đủ và nghiêm túc các hướng dẫn phòng, chống dịch của các cơ quan y tế; phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương, thường xuyên kiểm tra, rà soát các phương tiện, nơi lưu trú...

 

Bên cạnh đó, ban tổ chức trận đấu có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương tăng cường thực hiện vệ sinh, tẩy trùng các phòng thay đồ, khu vực sân vận động, khán đài theo hướng dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan chuyên môn; trang bị nước sát khuẩn tại các khu vực sân vận động và có đầy đủ các trang thiết bị y tế cần thiết tại phòng y tế; trang bị khẩu trang cho toàn bộ nhân viên phục vụ trận đấu...

 

Ban tổ chức trận đấu phải bố trí bộ phận y tế để kiểm tra thân nhiệt đối với các thành phần tham dự trận đấu tại các lối ra, vào sân vận động. Các công việc trên sẽ triển khai trước khi trận đấu bắt đầu.

 

Theo Báo Hànộimới