Banner

Thua đậm Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC mất ngôi đầu bảng

Ngày 14-10, vòng đấu thứ hai giai đoạn 2 V.League 2020 đã diễn ra các cặp đấu: Becamex Bình Dương - Sài Gòn FC; Viettel FC - thành phố Hồ Chí Minh.
Pha ăn mừng bàn thắng của cầu thủ Becamex Bình Dương (áo đỏ)
khi ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC.

 

Trận đấu trên sân Gò Đậu (tỉnh Bình Dương), Becamex Bình Dương đã gây bất ngờ khi chiến thắng áp đảo với tỷ số 3-1, trước đội bóng đầu bảng Sài Gòn FC.

 

Đội chủ nhà không chỉ phòng ngự chặt, mà còn triển khai thế trận tấn công rất sắc sảo. Trong suốt hiệp 1, Sài Gòn FC chỉ có 1 pha bóng thực sự nguy hiểm sau cú dứt điểm của Tấn Tài, nhưng Dũ Đạt đã kịp lùi về để phá bóng trước vạch vôi khung thành. Phút thứ 21, Anh Tỷ đã dễ dàng mở tỷ số cho Becamex Bình Dương.

 

Ngay ở phút thứ 47 của hiệp 2, từ một pha tấn công chớp nhoáng, Tấn Tài tạt bóng để Việt Cường thoải mái đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

 

Phút 54, Tiến Linh bứt tốc trước khi dùng động tác kỹ thuật tâng bóng qua tầm kiểm soát của thủ môn Văn Phong, nâng tỷ số lên 3-0 cho Becamex Bình Dương.

 

Phải đến những phút cuối, khi chiến thắng đã cầm chắc trong tay, Becamex Bình Dương đá chậm lại, tạo cơ hội cho Sài Gòn FC kiếm được bàn thắng danh dự.

 

Tại trận đấu muộn vào tối 14-10, Viettel FC đã thắng đội thành phố Hồ Chí Minh với tỷ số 1-0 để tạm vươn lên ngôi đầu bảng.

 

Ngày 15-10, vòng đấu thứ hai giai đoạn 2 V.League 2020 tiếp tục diễn ra các cặp đấu: Hoàng Anh Gia Lai - Hà Nội FC; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Than Quảng Ninh; Thanh Hóa FC - Quảng Nam FC; Nam Định FC - SHB Đà Nẵng.

 

Theo Báo Hànộimới