Banner

Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam và thực hiện cách ly 14 ngày

Ngày 2-8, sau chặng bay dài từ Pháp, Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam và bước vào quãng thời gian 14 ngày cách ly ở Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh).
Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở Việt Nam và sẽ cách ly 14 ngày
tại tỉnh Quảng Ninh.

 

Đoàn Văn Hậu bay về Việt Nam trên chuyến bay đón công dân Việt Nam từ Pháp, nên anh phải di chuyển từ Hà Lan sang Paris để đón chuyến bay này. Theo quy định về cách ly với người từ vùng dịch, ngay sau khi có mặt tại Việt Nam, cầu thủ 21 tuổi phải trải qua 14 ngày cách ly tập trung.

 

Vào ngày 10-7 vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã chia tay câu lạc bộ Heerenveen (Hà Lan) sau một năm "du học". Hành trình trải nghiệm bóng đá châu Âu của Đoàn Văn Hậu đã khép lại. Anh sẽ trở lại với V.League 2020 từ giai đoạn hai cùng Hà Nội FC.

 

Trước khi chia tay trời Âu về Việt Nam, Đoàn Văn Hậu không quên nói lời đặc biệt đến đội bóng Hà Lan, nơi cầu thủ 21 tuổi này có quãng thời gian ý nghĩa trong sự nghiệp. "Thank you for everything @scheerenveen" (Cảm ơn vì tất cả)! Đó là hành động ý nghĩa, là một sự tri ân đẹp của Đoàn Văn Hậu dành cho Heerenveen.

 

 

Một năm chơi bóng ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu thường xuyên được ra sân ở giải trẻ. Tuy nhiên, ở đội 1, anh chỉ được ra sân có 4 phút cuối trận thắng 3-0 của SC Heerenveen trước Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan.  

 

Với việc Cúp Quốc gia và V.League đều tạm hoãn, đội bóng Thủ đô cũng tạm thời cho các cầu thủ xả trại 14 ngày để đợi xem tình hình diễn biến của dịch. Thời gian này cũng là lúc để Đoàn Văn Hậu tập luyện, sẵn sàng trở lại cùng đồng đội ở câu lạc bộ. Như vậy đến ngày 16-8, Văn Hậu đủ điều kiện ra sân và thi đấu cho đội bóng Thủ đô.

 

Sự trở lại của Đoàn Văn Hậu lúc này sẽ là nguồn lực lớn để Hà Nội FC thắp lên hy vọng bảo vệ ngôi vương V.League 2020. Trong khi đó, ở đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi hàng thủ đang phải chắp vá do chấn thương khi vòng loại World Cup 2020 trở lại.

 

Theo Báo Hànộimới