Banner

Ấn định ngày ATP trở lại

Sau thời gian dài bị tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu Covid-19, người hâm mộ banh nỉ sẽ được chứng kiến những màn so tài giữa các tay vợt hàng đầu khi giải đấu của Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP) chuẩn bị diễn ra ở Mỹ vào tháng 8 năm nay.
Ảnh minh họa. 

 

Theo Marca, ATP chính thức ấn định thời điểm trở lại vào ngày 10-8 sắp tới ở Washington DC. Do không phải là những trường hợp bị buộc cách ly khi đến Mỹ nên các tay vợt hàng đầu thế giới sẽ không gặp khó khăn trong việc sắp sếp lịch trình để dự giải đấu ở xứ Cờ hoa.

 

Ngoài ra, một giải đấu khác của ATP cũng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 17-8 ở thành phố New York. Đây đồng thời là địa điểm diễn ra giải Mỹ mở rộng 2020, một trong bốn Grand Slam lớn nhất năm, từ ngày 31-8 đến 13-9.

 

Ngoài giải Mỹ mở rộng 2020, hai Grand Slam khác là Wimbledon và giải Pháp mở rộng đến thời điểm này vẫn chưa có lịch cụ thể. Trước đó, cả ATP và WTA (Hiệp hội quần vợt nữ chuyên nghiệp) đều hủy các giải đấu cho đến ngày 31-7 do lo ngại những nguy cơ của dịch Covid-19.

 

Theo Báo Hànộimới