Banner

Quang Hải tham gia chiến dịch truyền cảm hứng của AFC

Nguyễn Quang Hải của đội tuyển bóng đá Việt Nam cùng các ngôi sao bóng đá châu Á khác vừa được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn tham gia chiến dịch truyền cảm hứng, gửi lời kêu gọi tới mọi người hãy tuân thủ các nguyên tắc y tế và sức khỏe, theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiến dịch truyền cảm hứng mang tên "Break The Chain" đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên thế giới. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Việt Nam được AFC lựa chọn tham gia chiến dịch. Ngoài Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam, chiến dịch này còn có sự góp mặt của trọng tài danh tiếng Alireza Faghani (Iran) và cựu tuyển thủ nữ Wang Shanshan (Trung Quốc) - người từng 130 lần khoác áo đội tuyển bóng đá nữ Trung Quốc.

 

Trong thông điệp của mình, Nguyễn Quang Hải chia sẻ: “Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ tuân thủ những hướng dẫn của đội ngũ y tế - những người hùng của cuộc chiến này. Mọi người hãy nhớ hạn chế tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên để bảo vệ bản thân”.

 

Theo Báo Hànộimới