Banner

Iraq chính thức hủy đá giao hữu với Việt Nam

Ngày 18-2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, Liên đoàn Bóng đá Iraq đã gửi thư đến VFF đề nghị hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Như vậy, VFF lại phải đau đầu tìm "quân xanh" cho tuyển Việt Nam.
Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam gặp khó khi đội tuyển Iraq hủy đá giao hữu.

 

Do lo ngại dịch Covid-19, phía Iraq đã quyết định hủy trận giao hữu dự kiến diễn ra ngày 26-3 trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Đây là trận giao hữu duy nhất của đội tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Malaysia.

 

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, để chuẩn bị cho trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Iraq sẽ đấu giao hữu với Jordan vào ngày 25-3, thay vì Việt Nam.

 

Như vậy, đội tuyển Việt Nam tiếp tục gặp khó, ngoài việc thiếu nhiều nhân sự chủ chốt thì việc tìm "quân xanh" cho đội tuyển cũng khá nan giải. Không loại trừ khả năng VFF sẽ phải chọn một đội bóng trong nước để đội tuyển Việt Nam tập luyện.

 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil (Malaysia) vào ngày 31-3. Đây là trận đấu được xác định có tính chất rất quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

 

Theo Báo Hànộimới