Banner

U23 Việt Nam hoà không bàn thắng với U23 Jordan trong trận cầu khó khăn

Tối 13-1-2020, trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Jordan, tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã diễn ra tại sân Chang Arena (Thái Lan). Đây là trận đấu thứ 2 của vòng bảng và là một trận đấu khó khăn của đội tuyển U23 Việt Nam.
Ảnh: Một pha tranh chấp giữa đội U23 Việt Nam hòa đội U23 Jordan.

 

Đội tuyển U23 Việt Nam ra quân với đội hình 5-4-1, gồm các cầu thủ: Bùi Tiến Dũng, Ngọc Bảo, Thành Chung, Việt Anh, Hồ Tấn Tài, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh, Thanh Sơn.

 

Còn U23 Jordan ra quân với đội hình khá mạnh: Raed Fakhori, Ihad Ali Al, Thaer Haikal, Hadi Omar, Saed Alrosan, Danial Afaneh, Noor Al Rawabdeh, Ward Albarri, Ali Iyad Olwan, Abdel Aburiziq, Yazan Alnaimat.

 

Trong hiệp 1, U23 Việt Nam chuyền bóng triển khai từ hàng thủ không tốt. Các cầu thủ đội bạn thường xuyên cắt được bóng ở khu vực giữa sân, khiến cho khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng bị đe doạ. Rất may, cú xoạc chân của thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cứu nguy cho khung thành của đội U23 Việt Nam.

 

Cũng trong hiệp 1, đội bạn liên tục gây sức ép, nhưng đều được đội U23 Việt Nam hóa giải thành công; đồng thời cũng gây được những pha bóng nguy hiểm cho khung thành đội U23 Jordan. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 

Vào hiệp 2, U23 Việt Nam tăng cường sức tấn công bằng việc tung tiền đạo Hà Đức Chinh vào sân và thế trận của đội U23 Việt Nam tốt hơn. Kết quả cuối cùng, đội U23 Việt Nam hòa đội U23 Jordan với tỷ số 0-0.

 

Trước đó, trong trận đấu sớm của bảng D, đội U23 UAE thắng đội U23 Triều Tiên với tỷ số 2-0.

 

Theo Báo Hànộimới