Banner

Huấn luyện viên Park Hang-seo: Thất bại hôm nay là bài học cho tương lai

Sau trận đấu giữa U23 Triều Tiên và U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận trách nhiệm về thất bại của U23 Việt Nam.
Huấn luyện viên Park Hang-seo tại buổi họp báo.

 

"Trách nhiệm cao nhất trong mỗi giải đấu luôn thuộc về huấn luyện viên trưởng. Tôi sẽ xem lại toàn bộ hành trình của đội ở giải đấu năm nay để nhìn nhận rõ lại thất bại này. Tôi sẽ xem đây là bài học để có thể làm tốt hơn nữa trong các giải đấu ở tương lai", ông Park Hang-seo thẳng thắn thừa nhận.

 

Ông Park cho rằng, ông sử dụng Bảo Toàn vì muốn chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ, với mong muốn đội bóng có thêm sự lựa chọn khi tấn công. Tiếc rằng điều đó đã không phát huy hiệu quả.

 

Huấn luyện viên người Hàn Quốc cũng khẳng định, tất cả cầu thủ đều đã nỗ lực thi đấu hết mình. Cho nên, ngay sau trận đấu có lẽ không phải là thời điểm thích hợp để nói về bất cứ cầu thủ nào của U23 Việt Nam.

 

Về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Triều Tiên, ông Park Hang-seo cho rằng: "Tất nhiên, tôi không thể vui với kết quả này và những sai lầm như của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu. Tuy nhiên, tôi biết rằng bản thân Bùi Tiến Dũng còn buồn hơn tôi. Dù sao anh ấy cũng là cầu thủ tốt và cần phải vượt qua những khó khăn để trưởng thành hơn trong tương lai".

 

Ông Park Hang-seo cũng cho biết, sau giải đấu này ông sẽ tập trung tối đa cho đội tuyển bóng đá quốc gia với các trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2022.

 

Theo  Báo Hànộimới