Banner

Lý Hoàng Nam hạ tay vợt hơn 272 bậc, vào chung kết ITF World Tour

Lý Hoàng Nam đánh bại đối thủ mạnh người Trung Quốc hơn đến 272 bậc trên ATP để vào chung kết đơn nam giải đấu quốc tế ITF World Tour M25.
Lý Hoàng Nam vào chung kết ITF World Tennis Tour M25 sau khi đánh bại
tay vợt người Trung Quốc (Ảnh: VTF).

 

Ở trận bán kết 2 đơn nam giải quần vợt ITF World Tour M25 đang diễn ra tại Tây Ninh, tay vợt Lý Hoàng Nam (hạng 496 ATP) đụng độ hạt giống số 1  là Yan Bai (hạng 224 ATP).


Yan Bai không chỉ hơn Hoàng Nam đến 272 bậc trên bảng xếp hạng mà tay vợt người Trung Quốc từng xếp hạng 109 thế giới và góp mặt tại vòng loại ở cả 4 giải đấu Grand Slam danh giá.

 

Mặc dù đọ sức với đối thủ mạnh, giàu kinh nghiệm, nhưng Lý Hoàng Nam đã thi đấu quả cảm và giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 7-6, 4-6 và 6-4, qua đó đoạt tấm vế vào chung kết ITF World Tennis Tour M25 - 2019.

 

Đối thủ của Lý Hoàng Nam trong trận chung kết ITF World Tennis Tour M25 -  2019 là Daniel Nguyễn. Trong quá khứ, tay vợt Việt Kiều Daniel Nguyễn đã từng đánh bại Hoàng Nam trong trận chung kết ITF Men's Futures tổ chức ở Việt Nam. Tay vợt này cũng từng bước đánh bại các đối thủ lớn để vào chung kết giải đấu này./.

 

Theo VOV.VN