Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu Đảng dịp 3/2

21:32, 27/01/2024

Nhân Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chiều ngày 27/1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã dự Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Dương Phú Qúy, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Thúc Thủy, Đảng bộ xã An Khang, thành phố Tuyên Quang.

 

Trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên lão thành Dương Phú Quý, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân trước những đóng góp của đồng chí Dương Phú Qúy trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng đồng chí vẫn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của chính quyền địa phương; Tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên, nhân dân địa phương học tập và làm theo.  


    Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm cũng đã đến trao quà của Chủ tịch nước cho cụ bà Hoàng Thị Dung, 100 tuổi, thường trú tại xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang. Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Xuân Giáp Thìn 2024, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cụ sức khỏe, tiếp tục nêu gương sáng để con cháu học tập và noi theo./.

                                                     

       Lý Vinh – Hùng Sơn