Banner

(TTV) Đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

12:51, 17/05/2023

Sáng ngày 17/5, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho đảng viên lão thành trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

 

 

Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Đại, Chi bộ 3, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định: Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, là dịp tôn vinh những tấm gương tận tụy, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vui riêng của cá nhân đảng viên Hoàng Văn Đại và gia đình, mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương. Đất nước có được vị thế, cơ đồ, tiềm lực như ngày hôm nay chính là nhờ công lao của những lớp đảng viên kiên trung đi trước.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đảng viên Hoàng Văn Đại tiếp tục là tấm gương sáng cho đảng viên và quần chúng noi theo, tích cực đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của bản thân để xây dựng tổ chức Đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên và noi gương những phẩm chất cao quý của các đảng viên lão thành trên địa bàn, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Đảng, chính quyền ở cơ sở ngày càng vững mạnh và phát triển./.

                                           

              Đỗ Hải