Banner

Đối phó Twitter - Tổng thống Donald Trump tính xây dựng nền tảng xã hội riêng

Ông Donald Trump cho biết, ông đang tính đến việc xây dựng nền tảng xã hội riêng cho bản thân.

 

Chỉ ít giờ sau khi Twitter thông báo khóa vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump trên nền tảng mạng xã hội này, ông Donald Trump cho biết, ông đang tính đến việc xây dựng nền tảng xã hội riêng cho bản thân. Đây được xem là lần đăng tải trạng thái cuối cùng trên mạng xã hội Twitter của Tổng thống Donald Trump.

 

Các nền tảng xã hội lớn tiếp tục ngăn “cuộc chơi” của ông Donald Trump.
(Ảnh: The Week)


Trước đó, viện dẫn nguy cơ xảy ra thêm bạo lực sau vụ những người ủng hộ ông Donald Trump tấn công trụ sở nhà Quốc hội hôm 6/1, vừa qua, Twitter ngày 8/1 thông báo khóa vĩnh viễn tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sau quyết định của Twitter, mạng xã hội Facebook cũng đã có động thái tương tự với tài khoản chính thức của nhà lãnh đạo Mỹ.

 

Bạo động đã xảy ra ngày 6/1 tại thủ đô Washington khi nhiều người ủng hộ Tổng thống Donald Trump xông thẳng vào tòa nhà Quốc hội khi các nghị sĩ thuộc hai viện đang họp và tranh luận để thông qua chiến thắng của ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020. Vụ bạo động đã làm 5 người chết, trong đó có 1 cảnh sát và hơn 50 cảnh sát bị thương./.

 

Theo VOV.VN