Banner

(TTV) Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà tết tại huyện Chiêm Hóa

12:58, 26/01/2024

Sáng ngày 26/1, đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chiêm Hóa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

150 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao tặng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Phú Bình, Bình Phú, Yên Lập, Ngọc Hội, Kiên Đài, huyện Chiêm Hóa. Đây là những phần quà do các vị đại biểu Quốc hội tỉnh huy động từ các nguồn lực thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn. 


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy nhấn mạnh: Giá trị quà tuy không lớn nhưng phần nào đã chia sẻ, động viên các gia đình hộ nghèo vơi bớt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán. Đây là việc làm ý nghĩa của Đoàn ĐBQH tỉnh nhằm chung tay với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực để các hộ vươn lên trong cuộc sống, đón tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm và đủ đầy hơn../.

 

                                                                        Đỗ Hải