Banner

(TTV) Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam làm việc với Liên đoàn lao động tỉnh

20:00, 08/04/2023

Thực hiện tốt Đại hội Công đoàn các cấp, tiếp tục chăm lo, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là trong tháng công nhân sắp tới. Đó là nội dung cuộc làm việc giữa Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam với Liên đoàn lao động tỉnh vào chiều ngày 7/4.

 

Trong quý I/2023,  các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh đã thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Đã có trên 56 nghìn suất quà được trao cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão với tổng số tiền trên 19 tỷ đồng; gần 340 công trình, sản phẩm, phần việc được CNVCLĐ và các cấp công đoàn đăng ký thực hiện chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp. Các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở chuẩn bị tốt nội dung, chương trình để tổ chức đại hội đảm bảo chất lượng, tiến độ. Tổ chức có hiệu quả các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2023.

 

Tổng liên đoàn lao động Việt Nam đánh giá cao kết quả hoạt động của Liên đoàn Lao động tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt là công tác chăm lo đời sống cho công nhân lao động. Đồng thời đề nghị các cấp Công đoàn trên địa bàn tỉnh tập trung tổ chức tốt Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028; tổ chức tháng công nhân theo chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, qua đó làm tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động; tổ chức các diễn đàn người lao động; tập trung phát triển đoàn viên công đoàn cơ sở./.

 

Khánh Huyền – Trần Trung