Banner

(TTV) Đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh với tuổi trẻ lực lượng Công an Tuyên Quang và trao giải thưởng " Thanh niên Công an Tuyên Quang xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2021-2022"

21:33, 23/03/2023

  ↵

Sáng ngày 23/3, Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức đối thoại giữa Đảng ủy, lãnh đạo với tuổi trẻ lực lượng Công an Tuyên Quang và trao giải thưởng " Thanh niên Công an Tuyên Quang xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2021 - 2022". 

Dự buổi đối thoại có đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

 

 

Được tổ chức hàng năm, buổi đối thoại là dịp để Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các đơn vị nắm được tình hình, tư tưởng của đoàn viên. Từ đó có sự định hướng, chỉ đạo kịp thời giúp phấn đấu, rèn luyện, phát huy vai trò nòng cốt, tinh thần xung kích, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an tỉnh trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên thanh niên bày tỏ những suy nghĩ, đề xuất những nguyện vọng của mình trong học tập, rèn luyện, công tác và chiến đấu, nắm rõ những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an Nhân dân đối với công tác đảm bảo an ninh, trật tự, công tác Đoàn và phong trào thanh niên.  

 

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Kim Đĩnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà  Công an tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, mỗi đoàn viên thanh niên Công an tỉnh phải luôn cố gắng, nỗ lực học tập trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; đẩy mạnh thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động… Thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên gắn với nhiệm vụ chính trị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trách nhiệm được giao.

 

Nhân dịp này, Lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương, khen thưởng và trao giải "Thanh niên Công an Tuyên Quang xuất sắc, tiêu biểu giai đoạn 2021-2022" cho 10 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong lực lượng đã có thành tích xuất sắc trong học tập, công tác và chiến đấu.

 

Tiểu Khiết – Sỹ Tùng