Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên  

20:30, 10/01/2023
Chiều ngày 10/1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Lãnh đạo các huyện Chiêm Hóa, Hàm Yên.

 

 

Tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm khẳng định trong nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Tuyên Quang luôn đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách, đồng bào các dân tộc tại vùng sâu, vùng xa, nhất là khi tết đến, xuân về. 

 

Đồng chí biểu dương các huyện và các tổ chức chính trị xã hội, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Quý Mão 2023. Những phần quà đã được trao tặng các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của cấp ủy chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp với mong muốn mọi người, mọi nhà đều có tết, đón một mùa xuân mới bình an, hạnh phúc. 

 

Đồng chí Bí thư  Tỉnh ủy đề nghị bà con nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán nghiêm chỉnh chấp hành tốt các quy định của pháp luật; Các ngành chức năng làm tốt công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Kiểm soát thị trường, phòng chống hàng giả, hàng kém chất lượng; Đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Ngay sau kỳ nghỉ tết, khẩn trương triển khai thực hiện sản xuất, kinh doanh, quyết tâm thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2023. 

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã trao 11 ngôi nhà nhân ái cho các hộ gia đình nghèo; tặng 230 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam của hai huyện Chiêm Hóa và Hàm Yên.

 

                                                                     Lý Vinh – Sỹ Tùng