Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân thôn Tiên Tốc, xã Bình An

20:49, 14/11/2022
Chiều ngày 14/11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với bà con nhân dân thôn Tiên Tốc, xã Bình An, huyện Lâm Bình.

 

Những năm qua, bà con nhân dân thôn Tiên Tốc, xã Bình An, huyện Lâm Bình luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết giúp nhau trong cuộc sống. Các hộ gia đình đã phát huy thế mạnh tập trung phát triển kinh tế. Năm 2022, thôn đã giảm được 4 hộ nghèo. 

 

Phát biểu với bà con các dân tộc trong thôn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh: Trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực cao, các mục tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng. Những kết quả đạt được là nhờ có sự đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, sản xuất của nhân dân các dân tộc trong tỉnh nói chung và nhân dân thôn Tiên Tốc nói riêng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn bà con nhân dân địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, xây dựng thôn phát triển toàn diện về mọi mặt.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để thôn Tiên Tốc phát triển, không ngừng nâng cao đời sống, thu nhập cho bà con ở đây.

 

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đã đến thăm, tặng quà cho hộ nghèo và người cao tuổi có uy tín trên địa bàn thôn. 

                                                           

    Lý Vinh – Sỹ Tùng