Banner

(TTV) Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật

12:33, 14/09/2022
Sáng ngày 14/9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng xe lăn cho người khuyết tật tại tỉnh Tuyên Quang. 

 

Dự chương trình có đồng chí Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

 

400 xe lăn đã được trao tặng cho người khuyết tật các huyện, thành phố. Đây là hoạt động ý nghĩa, khơi dậy lòng nhân ái, chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và toàn xã hội đối với người yếu thế. Những chiếc xe lăn được trao tặng sẽ giúp người khuyết tật bớt phần nào khó khăn trong đi lại, sinh hoạt, có thêm niềm tin, hòa nhập với cộng đồng. 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; các tổ chức tài trợ đã trao tặng những món quà ý nghĩa, thể hiện truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian qua, chính sách an sinh xã hội được tỉnh Tuyên Quang đặc biệt quan tâm thực hiện với nhiều mục tiêu cụ thể; nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân trong công tác trợ giúp người khuyết tật cải thiện chất lượng cuộc sống, tham gia các hoạt động xã hội./.

 

Duy Tùng