Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

13:45, 19/07/2022
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, sáng ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tich UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hàm Yên.

 

Tới thăm và tặng quà ông Nguyễn Khắc Sới, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 41% ở thôn Khánh Xuân, xã Hùng Đức và ông Nguyễn Văn Lương, thương binh tỷ lệ 77% ở thôn 21, xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao của những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

 

Đồng chí khẳng định: Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang luôn trân trọng, ghi nhớ những đóng góp của các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh bảo vệ đất nước, vì độc lập tự do của Tổ Quốc, vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân. 

 

Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những người có công với cách mạng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo đến những gia đình chính sách, người có công, để có cuộc sống ngày càng tốt hơn và tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước./.

                                               

     Lý Vinh – Lưu Khiêm