Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách

20:55, 16/07/2022
Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2022), chiều ngày 16/7, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

 

Tới thăm và tặng quà gia đình ông Trần Xuân Thanh, thương binh hạng 2/4 tại tổ 2 phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe. Đồng thời khẳng định, đất nước có được hòa bình như ngày hôm nay, quê hương Tuyên Quang đang ngày càng phát triển là nhờ công lao của các thế hệ đi trước, những người đã hy sinh xương máu cho độc lập, tự do của dân tộc. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn công lao của những thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đồng chí mong muốn, ông Trần Xuân Thanh và gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương, đất nước


Tới thăm, tặng quà gia đình bà Nguyễn Thị Lụa, vợ Liệt sĩ Bùi Văn Ánh, hy sinh năm 1969 tại mặt trận phía Nam, hiện chưa tìm thấy mộ liệt sĩ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông tin với gia đình, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức nhiều đoàn công tác viếng Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Nghĩa trang Liệt sỹ A1 tỉnh Điện Biên nhằm tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sỹ. Tỉnh cũng luôn quan tâm, tạo điều kiện để các tổ chức đoàn thể, các gia đình tìm kiếm các phần mộ liệt sỹ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo cho các gia đình chính sách với những việc làm thiết thực, đảm bảo để các gia đình có mức sống tốt hơn mức trung bình của nơi cư trú./.

 

 

                                                    An Thu – Lê Thắng