Banner

(TTV) Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Trung Hà

20:53, 15/07/2022
Chiều ngày 15/7, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa sau Kỳ họp thứ 4, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XIX.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Trung Hà bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước kết quả của Kỳ họp thứ 4, việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã nêu tại các buổi tiếp xúc. Cử tri cũng đã thẳng thắn kiến nghị đề xuất với đại biểu HĐND tỉnh về một số vấn đề như: Tập trung nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng, đặc biệt là đường giao thông liên xã đã bị xuống cấp; Các chế độ vốn vay ưu đãi cho nhân dân phát triển kinh tế; Hỗ trợ tu sửa các tuyến kênh mương nội đồng để phục vụ sản xuất; Hỗ trợ kinh phí trong công tác bảo vệ rừng …..


Đại diện chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.


Phát biểu với cử tri xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã làm rõ thêm một số vấn đề cử tri quan tâm và đề nghị chính quyền địa phương xem xét giải quyết kịp thời, thỏa đáng những ý kiến, kiến nghị của cử tri. Các ý kiến, kiến nghị của cử tri sẽ tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

 


                                                                               Đỗ Hải