Banner

(TTV) Lãnh đạo UBND tỉnh Tuyên Quang gặp mặt cầu thủ bóng đá quốc gia Quang Hải

21:10, 09/05/2022
Sáng ngày 9/5, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp mặt cầu thủ đội tuyển bóng đá Quốc gia Nguyễn Quang Hải do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức tại thành phố Tuyên Quang.

 

 

Cầu thủ Quang Hải trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang và người hâm mộ trên địa bàn dành cho cá nhân cũng như đội tuyển Quốc gia Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến hơn nữa trong thời gian tới.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của cầu thủ Quang Hải cho đội tuyển Quốc gia và nền bóng đá nước nhà. Đồng chí khẳng định: trong thời gian qua, chăm lo, phát triển các lứa cầu thủ có trình độ luôn được tỉnh quan tâm và có nhiều cầu thủ người Tuyên Quang đã đóng góp vào thành tích chung cho đội tuyển Quốc gia, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương mong muốn cầu thủ Quang Hải sẽ phối hợp cùng địa phương trong việc phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các cầu thủ trẻ để có thêm nhiều nhân tài cống hiến cho nền bóng nước nhà.


Lý Vinh – Lê Thắng