Banner

(TTV) Đoàn đại biểu tỉnh Tuyên Quang dâng hương nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

19:51, 18/05/2022
Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều ngày 18/5, Đoàn đại biểu Đảng bộ nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Tuyên Quang).

Cùng dự lễ dâng hương có các đồng chí: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.

 

 

Đoàn đại biểu bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng ta và dân tộc ta, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Người đã để lại cho dân tộc Việt Nam một di sản hết sức quý báu, đó là: Tư tưởng Hồ Chí Minh, Thời đại Hồ Chí Minh và Tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.


Đối với mỗi người dân Việt Nam và nhân dân các dân tộc Tuyên Quang, sinh nhật Bác luôn là dịp kỷ niệm thiêng liêng, trọng đại, mang ý nghĩa sâu sắc. Thấm nhuần lời dạy của Bác khi trở về thăm Tuyên Quang “Trước kia, đồng bào tỉnh ta đã góp phần xứng đáng trong cách mạng Tháng Tám và cuộc kháng chiến cứu nước. Ngày nay, tôi chắc rằng đồng bào ta sẽ phát huy truyền thống anh dũng sẵn có và góp phần nhiều hơn nữa trong công cuộc kiến thiết chủ nghĩa xã hội”. Với tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển, phát huy truyền thống quê hương cách mạng, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang đã vượt qua khó khăn, thách thức đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống, vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao.

 

Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang hứa với Bác sẽ tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Khơi dậy mạnh mẽ ý chí tự lực, tự cường, khát vọng vươn lên, không ngừng đổi mới, sáng tạo để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, sớm đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc; Nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn như Bác Hồ hằng mong muốn...

 

 An Thu – Lưu Khiêm