Banner

(TTV) Hội nghị bàn tiến độ chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh 

Sáng ngày 7/10, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì hội nghị họp bàn tiến độ thực hiện công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động phục vụ Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang.

 

Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang dự kiến sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11/2021, nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước. Đặc biệt là những thành tựu đã đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, đổi mới và hội nhập; Cổ vũ toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đẩy mạnh các phong trào thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.


Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm, các cơ quan, đơn vị, UBND các huyện, thành phố tăng cường các hoạt động thông tin, tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và đông đảo quần chúng nhân dân tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu tỉnh Tuyên Quang – 190 năm hình thành và phát triển”.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương nhấn mạnh: Đây là sự kiện chính trị xã hội quan trọng của tỉnh, là dịp để quảng bá hình ảnh về đất và người Tuyên Quang đến với nhân dân cả nước. Các cơ quan, đơn vị cần thực hiện tốt công tác phối hợp để tuyên truyền. Đẩy mạnh các hoạt động thiết thực chào mừng ngày kỷ niệm./.

 

Tuấn Trường