Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà người cao tuổi

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), chiều ngày 25/9, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Tam Đa, huyện Sơn Dương.

 

Đến thăm cụ Trần Văn Tòng, 85 tuổi tại xã Tam Đa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã ân cần thăm hỏi, chúc cụ dồi dào sức khỏe, là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo. Đồng chí khẳng định, người cao tuổi là kho báu về tri thức, vốn sống và kinh nghiệm. Đảng bộ, chính quyền luôn trân trọng, quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi. Mong muốn, cụ Tòng cùng những người cao tuổi trên địa bàn, với kinh nghiệm và uy tín của mình luôn có những đóng góp trong việc xây dựng tinh thần đoàn kết ở khu dân cư, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Thăm và tặng quà cụ Nguyễn Bá Hoạch, thôn Phú Thọ, xã Tam Đa, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong cụ giữ gìn sức khỏe, sống trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, giáo dục truyền thống cho lớp trẻ, động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực./.

 

  An Thu – Lê Thắng