Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Phan Thiết

Sáng ngày 31/8, đồng chí  Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tại Đảng bộ phường Phan Thiết, Thành phố Tuyên Quang.

Cùng dự có các đồng chí: Ngụy Văn Thận, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang.

 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngụy Văn Thận, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

 

Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng 2/9, Đảng bộ phường Phan Thiết có 23 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên 65 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 05 Đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên 50 năm tuổi Đảng và các đảng viên được trao huy hiệu 40 năm, 30 năm tuổi Đảng. 

 

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Phan Thiết, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với những thành tích và công lao cống hiến trong quá trình hoạt động cách mạng của các đảng viên. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành của các đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

 

Thông tin tới các đồng chí đảng viên về tình hình phát triển kinh tế của tỉnh, những dự án lớn trong năm 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Những thành công của ngày hôm nay, luôn có sự đóng góp không nhỏ của các đảng viên lão thành, các thế hệ đi trước. Đồng chí mong muốn, các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, tham gia tích cực vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, luôn đồng hành cùng khát vọng phát triển của tỉnh, góp phần đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc. Đặc biệt sẽ là những người đi đầu trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện phòng, chống dịch Covid - 19 hiệu quả đảm bảo mục tiêu vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Ngụy Văn Thận, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ niềm tự hào là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và đươc nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp cùng Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang đưa tỉnh phát triển lên một tầm cao mới, xứng đáng với vị thế quê hương cách mạng, Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến./.

 

An Thu – Lê Thắng

 


.