Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Ỷ La

Sáng ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp xúc cử tri phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang.

Cùng tham dự buổi tiếp xúc có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Lãnh đạo một số sở, ngành và thành phố Tuyên Quang.

 

 

Sau khi nghe đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 2, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XIX, cử tri phường Ỷ La đặc biệt mong muốn những nghị quyết được thông qua tại kỳ họp sẽ sớm đi vào cuộc sống, đặc biệt là Nghị quyết về chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất nông nghiệp hàng hóa, sản phẩm OCOP và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh. Một số ý kiến cử tri đề nghị Hội đồng nhân tỉnh tiếp tục quan tâm đồng bộ hệ thống hạ tầng trên địa bàn, tăng cường công tác quản lý đô thị, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, vấn đề giảm thiểu tai nạn giao thông.


Tiếp thu ý kiến của cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Trong điều kiện dịch Covid - 19 diễn biến hết sức phức tạp, tỉnh Tuyên Quang đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế. Đó là kết quả của sự đồng lòng, đoàn kết của cử tri phường Ỷ La nói riêng, cử tri toàn tỉnh nói chung. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, cử tri phường Ỷ La chia sẻ với những khó khăn của tỉnh, của cả nước tiếp tục đồng thuận với những chủ trương, quyết sách của tỉnh, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh an toàn. Đồng chí đề nghị, lãnh đạo các cấp, các ngành tiếp tục nâng cao trách nhiệm, năng động và sâu sát hơn trong việc giải quyết dứt điểm những kiến nghị, nguyện vọng cụ thể của cử tri như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xử lý ô nhiễm môi trường, quản lý, chỉnh trang đô thị xong trước ngày 30/7. 


Với những kiến nghị thuộc các lĩnh vực khác, các cơ quan cần nhanh chóng trả lời, giải quyết phù hợp với các quy định, luật pháp của nhà nước. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định quan điểm chính quyền phục vụ nhân dân và có trách nhiệm giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống hướng đến quyền lợi của người dân, tạo sự hài lòng và tin tưởng của nhân dân./.

 

 An Thu – Lê Thắng