Banner

(TTV) Ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIX, đơn vị bầu cử số 11 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Ngày 12/5, các ứng cử viên Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XIX, đơn vị bầu cử số 11 đã có buổi tiếp xúc với cử tri vận động bầu cử tại phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang.

 

 

Dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh đề cập tới việc sẽ tham mưu, nghiên cứu các chính sách để  phường Mỹ Lâm có nhiều điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế, dịch vụ, du lịch gắn với các dự án khai thác nguồn suối khoáng Mỹ Lâm. Các ứng cử viên nhấn mạnh được tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm của bản thân. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục tham mưu, đề xuất với HĐND tỉnh, các cấp, các ngành đẩy mạnh phát triển phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVII đã đề ra; Chú trọng thực hiện tốt công tác quy hoạch, phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông, sử dụng đất, quy hoạch phát triển đô thị động lực; đảm bảo an ninh trật tự từ cơ sở...luôn gần dân, sát dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, đem hết tâm huyết, trí tuệ của mình đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh.

 

Các cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ thực hiện tốt chương trình hành động của mình, lắng nghe ý kiến của nhân dân, kịp thời kiến nghị, giám sát các cấp, các ngành giải quyết các nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Đồng thời không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ gắn với từng ngành, lĩnh vực mình công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ người đại biểu nhân dân; tham gia xây dựng các nghị quyết của HĐND tỉnh sát với thực tế, đời sống của nhân dân./.

 

Thái Văn – Quang Thành