Banner

(TTV) Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Ngày 12/5, tại xã Lưỡng Vượng và xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

 

Tại hội nghị, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông, bà: Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Lê Hải Yến, Phó Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Hồng Thái, thành phố Tuyên Quang; Vi Thị Yến, Hiệu trưởng Trường mầm non Thanh Tương, xã Thanh Tương, huyện Na Hang đã trình bày về chương trình hành động của mình. 

 

Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, sẽ luôn thể hiện trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, nắm bắt và phản ánh trung thực các kiến nghị của tri để gửi đến Quốc hội, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho nhân dân. Các ứng cử viên khẳng định nếu được trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ thực hiện đúng chương trình hành động đã đề ra, tham gia giám sát những lĩnh vực cử tri quan tâm như chính sách khuyến khích phát triển kinh tế, xã hội, việc làm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ tài nguyên, môi trường, đất đai, quản lý đô thị. Tham gia nghiêm túc, trách nhiệm vào việc quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước theo chức năng của Quốc hội. Tiếp thu những giải pháp của Quốc hội, vận dụng kịp thời để cụ thể hóa vào hoạt động, đưa ra giải pháp góp phần đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện, bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

 

Sau khi nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri xã Lưỡng Vượng và xã Thái Long đều thể hiện sự tin tưởng và kỳ vọng vào năng lực, trình độ, đạo đức của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị bầu cử số 3. Nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri mong đại biểu được bầu sẽ thực hiện đúng chương trình hành động, thể hiện rõ vai trò của mình, hành động vì quyền lợi của nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đại biểu Quốc hội.

 

Thúy Hà – Lưu Khiêm