Banner

(TTV) Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Chiêm Hóa

Ngày 14/5, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. 

 

 

Đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Kim Bình. Qua kiểm tra thực tế các địa phương đã triển khai nghiêm túc, kịp thời các nội dung công việc phục vụ cho bầu cử theo quy định của pháp luật. Huyện Chiêm Hóa có 09 đơn vị bầu cử cấp huyện, 152 đơn vị bầu cử xã, thị trấn với 258 khu vực bỏ phiếu. 

 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, chủ động của Ban chỉ đạo, Ủy ban bầu cử các cấp huyện Chiêm Hóa trong việc chuẩn bị các điều kiện cho cuộc bầu cử. Đồng chí yêu cầu huyện Chiêm Hóa cần tập trung tuyên truyền, trang trí khánh tiết tại các khu vực trung tâm để tạo không khí phấn khởi trong cử tri và nhân dân hướng về cuộc bầu cử. Chú ý đến công tác chuẩn bị tài liệu, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau bầu cử. Quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo. Không chủ quan, lơ là trong phòng, chống dịch Covid -19 để cuộc bầu cử diễn ra an toàn và thành công.

 

CTV: Văn Linh (Trung tâm VH – TT –TT Chiêm Hóa)