Banner

(TTV) Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Tối ngày 6/4, tại nhà văn hóa Tổ 15, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang), UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Phan Thiết đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. 

Dự hội nghị có các đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

 

Trong cuộc bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Tổ dân phố 15 có 7 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp. 7 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp là những người chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các nội quy, quy định của địa phương. Có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức tốt, lối sống giản dị, khiêm tốn, gần gũi với bà con xóm phố. 


Cử tri mong muốn, nếu trúng cử đại biểu HĐND các cấp, các đại biểu sẽ phát huy trí tuệ, tinh thần trách nhiệm, năng lực, thực hiện tốt vai trò người đại biểu nhân dân, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân, cống hiến hết sức mình góp phần vào sự phát triển của địa phương.

 

100% cử tri đã biểu quyết, nhất trí đối với 7 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

 

Văn Nam – Tuấn Tú