Banner

(TTV) Hội thảo cuốn sách Tuyên Quang - 30 năm đổi mới và phát triển (1991 – 2021)

Sáng ngày 14/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội thảo xin ý kiến bổ sung, hoàn thiện bản thảo cuốn sách “Tuyên Quang – 30 năm đổi mới và phát triển” (1991-2021) lần thứ 4. Đồng chí Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội thảo. 

 

 

Tại hội thảo lần thứ nhất, Ban biên soạn – Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tiếp thu 35 ý kiến của các sở, ban, ngành để chỉnh sửa, bổ sung vào dự thảo cuốn sách.

 

Tại hội thảo lần này, các đại biểu đã đóng góp 10 ý kiến về việc thống nhất số liệu, thời gian cập nhật số liệu của cuốn sách, nội dung của từng chương, bổ sung tư liệu, hình ảnh phù hợp với từng giai đoạn lịch sử. Các ý kiến cơ bản nhất trí cao với bố cục cuốn sách bao gồm 3 chương, dự kiến khoảng 300 trang. 

 

 

Phát biểu kết luận hội thảo, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nông Thị Bích Huệ ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại biểu, Ban biên soạn sẽ tổng hợp để hoàn chỉnh cuốn sách, trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự kiến xuất bản trong dịp kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Tuyên Quang và 30 năm tái lập tỉnh Tuyên Quang, đồng chí nhấn mạnh: Việc xuất bản cuốn sách nhằm giới thiệu tới cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh và độc giả cả nước về những thành tựu cơ bản của tỉnh Tuyên Quang đã đạt được trong 30 năm qua. Đồng thời là tư liệu để giáo dục lịch sử truyền thống cho các thế hệ trẻ về chặng đường xây dựng, đổi mới và phát triển của tỉnh nhà.

 

Trà Mi – Đỗ Dương