Banner

(TTV) Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cư tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

Tối ngày 11/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX và những ứng cử viên đại biểu HĐND phường Hưng Thành, nhiệm kỳ 2021-2026.

 


Tại hội nghị, cử tri Tổ 1, phường Hưng Thành đã biểu thị sự nhất trí cao đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri bày tỏ niềm vui mừng khi đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Ủy viên BCH Trung ương Đảng khóa XIII, đây là niềm vinh dự lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Trên các cương vị công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn bó mật thiết với nhân dân, giải quyết kịp thời các kiến nghị của cử tri, là người có đạo đức trong sáng, có những quyết sách đúng đắn, cách làm quyết liệt, đóng góp quan trọng vào công cuộc đổi mới quê hương, đất nước. 
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND phường Hưng Thành, nhiệm kỳ 2021-2026 đều được cử tri đánh giá cao về trình độ, năng lực thực tiễn, có đạo đức tốt, giản dị, có phương pháp lãnh đạo, xứng đáng là người đại diện của nhân dân. 100% cử tri nhất trí biểu quyết giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thay mặt các ứng cử viên cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri  và hứa  tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực lãnh đạo, góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân; gần dân, sâu sát thực tiễn, quan tâm lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân để trực tiếp giải quyết và chuyển đến Quốc hội, cơ quan có thẩm quyền giải quyết kịp thời quyền, lợi ích chính đáng của cử tri. Đồng thời, cùng Đảng bộ tỉnh lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống nhân dân.

 

An Thu – Lê Thắng