Banner

(TTV) HĐND huyện Hàm Yên tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016 -2021

Sáng ngày 24/4, Hội đồng nhân dân huyện Hàm Yên khóa XIX đã tổ chức kỳ họp thứ XII để tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2016-2021.

Dự kỳ họp có các đồng chí: Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. 

 

 

Nhiệm kỳ 2021- 2026, HĐND huyện Hàm Yên đã hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX đề ra. HĐND huyện đã có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt các nhiệm vụ quyền hạn theo luật định. Các nghị quyết của HĐND huyện ban hành đúng quy trình, bảo đảm đúng chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, hợp lòng dân, được nhân dân đồng thuận. Công tác giám sát có nhiều đổi mới về quy mô, phạm vi và hình thức giám sát, đã kịp thời phát hiện và chỉ ra những tồn tại, thiếu sót, vướng mắc, bất cập trong triển khai thực hiện.

 

Tại kỳ họp, HĐND huyện đã thông qua các báo hoạt động nhiệm kỳ 2016 -2021 của: HĐND; UBND; Tòa an nhân dân; Viện kiểm sát nhân dân huyện và báo cáo thẩm tra các Ban HĐND huyện… 

 

Nhân dịp này, 2 tập thể và 8 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen; 18 tập thể và 25 cá nhân được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì đã có thành xuất sắc trong hoạt động của HĐND huyện Hàm Yên khoá XIX, nhiệm kỳ 2016- 2021.

 

CTV: Thanh Tâm – Tố Chinh
                                     (Trung tâm VH – TT – TT Hàm Yên)