Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác trực, sẵn sàng chiến đấu tại một số đơn vị

Sáng ngày 10/2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an ninh trật tự phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu tại một số đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh.

 

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra tại Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại các đơn vị tới kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe báo cáo thực hiện nhiệm vụ bảo đảm giao thông; trật tự an toàn xã hội; sẵn sàng chiến đấu và tham gia công tác phòn, chống dịch bệnh Covid -19.  Các đơn vị đã xây dựng kế hoạch, duy trì nghiêm quân số tham gia trực và triển khai kịp thời các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng như đảm bảo hoạt động của các chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh. 

 

Động viên các lực lượng vũ trang tham gia trực tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị. Để đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón tết, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Tiếp tục nêu cao trách nhiệm, phối hợp tốt với các lực lượng, các ngành chức năng đảm bảo tốt nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đặc biệt là kiểm soát dịch bệnh Covid-19, đảm bảo để nhân dân đón tết an toàn.

 

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh, trong năm mới hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ để cùng với tỉnh bước vào nhiệm kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

 

Lý Vinh – Quang Thành