Banner

(TTV) Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri xã Thái Long

Chiều ngày 25/11, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri tại thôn Hòa Mục, xã Thái Long (TP Tuyên Quang) trước Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVIII.

 

Trong không khí dân chủ, cởi mở, cử tri thôn Hòa Mục, xã Thái Long đã kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh các ý kiến tập trung vào các nội dung: cải tạo, nâng cấp đường điện, đường giao thông liên xã, các công trình thủy lợi; các tiêu chí đạt danh hiệu gia đình văn hóa tiêu biểu; vấn đề hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch tả lợn Châu Phi; hỗ trợ chế độ chính sách cho cán bộ thôn; việc hỗ trợ người dân phát triển kinh tế để đạt nông thôn mới nâng cao; chất thải nhựa, khu vực thu gom rác ảnh hưởng tới môi trường; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; việc hoàn thiện các giấy tờ sau khi sáp nhập thôn...

 

 

Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo xã Thái Long, lãnh đạo thành phố Tuyên Quang và một số sở, ngành trả lời trực tiếp và làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm.

 

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Kim Dung trân trọng tiếp thu toàn bộ các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri thôn Hòa Mục, xã Thái Long. Đồng thời, trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri nêu trong hội nghị. Các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương xem xét giải quyết.

 

Thúy Hà – Đỗ Hải