Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã An Khang

Chiều ngày 25/11, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Khang (TP Tuyên Quang). 

Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Vân Đình Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri
xã An Khang (TP Tuyên Quang).

 

Tại buổi tiếp xúc, 12 lượt cử tri xã An Khang đã phát biểu, kiến nghị tập trung vào các vấn đề liên quan tới việc thu hồi, cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nâng cao trách nhiệm đội ngũ cán bộ một cửa tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính; hoạt động của hợp tác xã nông, lâm nghiệp; quan tâm hoàn thiện hệ thống đèn tín hiệu tại các điểm đấu nối với tuyến đường Hồ Chí Minh để đảm bảo an toàn giao thông; Đề nghị nhà nước sớm hỗ trợ khắc phục tình trạng xuống cấp các công trình cung cấp nước sinh hoạt. 

 

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, đánh giá cao tinh thần dân chủ, trách nhiệm của cử tri xã An Khang. Những kiến nghị của cử tri được nêu tại hội nghị là những vấn đề liên quan trực tiếp tới đời sống dân sinh cần được quan tâm và giải quyết thỏa đáng. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền xã An Khang và thành phố Tuyên Quang chỉ đạo các ngành liên quan kiểm tra, rà soát kiến nghị của cử tri và giải quyết trong thời gian sớm nhất. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn, đã giải đáp, trao đổi làm rõ, đồng thời nghiêm túc tiếp thu, tổng hợp và chỉ đạo các ngành liên quan giải quyết./.

 

Lý Vinh – Quang Thành